NÊN MUA MÁY RỬA CHÉN HÃNG NÀO TỐT NHẤT

Máy rửa chén là một sản phẩm nhà bếp cao cấp, máy rửa chén đã không còn quá xa lạ đối với con người Việt Nam hiện đại. Ngày xưa, việc rửa chén là một trong những công việc mất nhiều thời gian, mệt mỏi. Chính vì vậy việc đầu tư môt máy rửa chén là một sự lựa chọn đúng đắn. Hiện nay, khi muốn mua máy rửa chén bạn sẽ nghĩ ngay đến dòng máy rửa chén nhập khẩu của Châu Âu vì độ bền bỉ của máy giống như nồi đồng cối đá. Và điển hình là dòng máy rửa chén của Bosch. Nhưng để tìm mua được chiếc máy rửa chén Bosch tốt nhất, hàng chính hãng, uy tín, giá rẻ ở đâu là cả vấn đề. Nhằm giải đáp những lo lắng của khách hàng, Viethome xin chia sẻ bài viết báo giá máy rửa chén Bosch để Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy rửa chén tốt nhất nhé !!!

KINH NGHIỆM LẮP ĐẶT PHÒNG XÔNG HƠI GIA ĐÌNH CHUẨN SPA

Kinh nghiệm lắp đặt phòng xông hơi gia đình cuẩn spa là điều mà Viethome muốn chia sẻ với các bạn qua bài viết sau đây. Phòng xông hơi hiện nay đã được khá nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng , xông hơi là một trong những biện pháp thư giãn vô cùng tốt cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để chọn mua lắp đặt phòng xông hơi gia đình chưa bao giờ là đơn giản, nếu bạn lắp đặt phòng xông hơi thì điều bạn cần quan tâm đến là 4 yếu tố : Tính năng - Chất lượng - Giá cả - Bảo hành. Hãy cùng Viethome tìm hiểu kinh nghiệm lắp đặt phòng xông hơi gia đình chuẩn spa để bạn có thể mua hoặc lắp đặt phòng xông hơi đầy đủ tiêu chuẩn, phù hợp và tiện nghi nhất.

VÌ SAO NÊN MUA MÁY HÚT MÙI

Máy hút mùi không còn là thiết bị xa lạ đối với nguời tiêu dùng Việt Nam, nhưng để hiểu rõ máy hút mùi có những chức năng gi và vì sao cần phải chọn cho mỗi căn bếp nhà mình một chiếc máy hút mùi không phải ai cũng biết. Vì vậy hãy cùng VIETHOME đọc bài viết dưới đây

NHỮNG MẪU TỦ BẾP CHO CHUNG CƯ ĐẸP

Những mẫu tủ bếp cho chung cư đẹp được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. với giá phải chăng cũng như thiết kế nhỏ phù hợp với kích thước chung cư hiện nay. Tùy theo gu thời trang từng gia đình, không gian làm tủ bếp khác nhau các mẫu tủ bếp sẽ đa dạng, phong phú hơn. Nội thất Viethome chuyên thiết kế thi công tủ bếp sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu tủ bếp chung cư đẹp sau đây.

TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN LOẠI NÀO TỐT ?

Tủ bếp gỗ tự nhiên luôn là loại tủ bếp được ưa chuộng nhất trên thị trường. Tủ bếp gỗ tự nhiên mang lại sự ấm cúng cho không gian bếp, bên cạnh đó vẫn có độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên gỗ tự nhiên có nhiều loại khác nhau, mỗi loại gỗ lại có một ưu điểm riêng khiến rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Qua bài viết này Viethome sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn tủ bếp loại gỗ tự nhiên loại nào tốt ?

ĐIA CHỈ BÁN BẾP GAS GIÁ RẺ

Bếp ga là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Để có một bữa cơm ngon nhờ vào bàn tay của người phụ nữ khéo léo mang lại bữa cơm cho gia đình,ngoài nguyên liệu tươi ngon thì những dụng cụ hỗ trợ như xoong nồi,chảo hay bếp gas là vô cùng cần thiết Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng và sản phẩm này,nhưng để tìm cho mình một nơi uy tín chất lượng thì thật khó phải không nào? ngày hôm nay muốn giới thiệu đến các bạn Những địa chỉ mua bếp ga tốt nhất tại TPHCM cùng tham khảo nhé!

NÊN LỰA CHỌN BẾP GAS HÃNG NÀO TỐT?

Trên thị trường hiện nay, khi nhắc đến bếp gas không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nữa, vì nó mang lại sự tiện lợi cho gia đình với độ bền cao, đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Bếp gas hiện cũng đang dần trở nên loại bếp được ưu chuộng và lựa chọn nhiều nhất của tất cả mọi nhà thay thế các loại bếp truyền thống như bếp than tổ ong, bếp củi,...bởi sự tiện nghi, giá rẻ và dễ vệ sinh lau chùi. Tuy nhiên, bạn vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn bếp gas nào tốt, mua bếp gas hãng nào? Sau đây hãy cùng nội thất Viethome giải đáp thắc mắc và hiểu rõ về bếp gas hơn nhé!!!

CÁCH PHÂN BIỆT GỖ CÔNG NGHIỆP : MFC – MDF – HDF

Cách phân biệt gỗ công nghiệp : MFC-MDF-HDF đây là câu hỏi được phần đông khách hàng quan tâm . Trong quá trình tư vấn khách hàng tủ bếp thì những câu hỏi như : Gỗ MFC là gì ? MDF và MFC khác nhau như thế nào ? Gỗ HDF có tốt hay không ? được rất nhiều khách hàng hỏi đến. Hãy cùng Nội thất Viethome tìm hiểu cách phân biệt gỗ công nghiệp : MFC – MDF – HDF qua bài viết sau đây nhé !

MỘT SỐ MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay, sự mộc mạc ,bền bỉ của gỗ tự nhiên không kém phần tinh tế sang trọng cũng chính chất liệu gỗ tự nhiên mang lại nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư có thể vẽ ra những bản thiết kế hiện đại. Nội thất Viethome chia sẻ với các bạn một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp giá cả phải chăng.

ĐỊA CHỈ ĐÓNG TỦ BẾP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Địa chỉ đóng tủ bếp giá rẻ tại TP HCM ở Quận 7 quý khách được báo giá về sản phẩm mình mong muốn với kích thước số đo, quy cách tủ bếp, xem chất liệu thực tế, mẫu mã đa dạng. Viethome là địa chỉ đóng tủ bếp giá rẻ uy tín, với nhiều loại gỗ khác nhau đa dạng để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn.

CÁC MẪU BỒN TẮM NẰM ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Bồn tắm nằm hiện nay khá phổ biến và được nhiều gia đình sử dụng lựa chọn bởi bồn tắm mang lại cho bạn phút thư giản, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi và còn tạo cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên đẹp, sang trọng và hiện đại hơn. Vì vậy một phòng tắm đẹp không thể thiếu một chiếc bồn tắm, dưới đây hãy cùng Bồn tắm Viethome tìm hiểu rõ hơn cũng như giải đáp câu hỏi cá́c mẫu bồn tắm nằm đang được ưa chuộng hiện nay nhé !!!

5 MODEL BẾP TỪ BÁN CHẠY NHẤT TPHCM 2020

Quý khách hàng đang có nhu cầu muốn mua bếp từ để thay thế những dòng bếp gas cũ không mấy an toàn như trước kia nữa. Nhưng với mức đầu tư tầm trung thì không biết nên lựa chọn bếp từ của hãng nào có mức giá vừa phải mà chất lượng lại ổn định, nhiều tính năng nấu ăn thông minh và đặc biệt là an toàn tiết kiệm điện cho người sử dụng. Vậy sau đây nội thất Viethome xin giới thiệu tới khách hàng 5 model bếp từ giá rẻ bán chạy nhất tại TPHCM