CÓ NÊN ĐÓNG TỦ BẾP GỖ MDF HAY KHÔNG ?

Tủ bếp MDF là cái tên khá quen thuộc đối với người yêu nội thất và cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng bếp của mình. Vậy tủ bếp mdf là gì? Có nên đóng tủ bếp gỗ MDF hay không thì

NÊN DÙNG MÁY XÔNG HƠI LOẠI NÀO TỐT

Bạn rất quan tâm đến sức khỏe cho gia đình? Và bạn đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng máy xông hơi gia đình nhưng không biết hiện nay hãng máy nào là hãng máy tốt nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng và mua sử dụng nhất hiện nay. Và câu hỏi đặt ra nên dùng máy xông hơi hãng nào? Nên dùng máy xông hơi hãng nào? Vậy để VIETHOME giúp bạn tìm hiểu những hãng máy nào được khách hàng lựa chọn và tin tưởng cũng như bán chạy nhất hiện nay nhé.

BÁO GIÁ TỦ BẾP TẠI TPHCM

Báo giá tủ bếp giá rẻ uy tín tại TPHCM theo nhu cầu của khách hàng giá chỉ từ 2.300.000/md. Nội thất Viethome chuyên thiết kế thi công tủ bếp, nội thất phòng bếp giá tại xưởng. Cam kết uy tín, giá tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp luôn luôn rẻ hơn thị trường 30%. Hãy cùng Viethome tham khảo qua bảng báo giá tủ bếp tai TPHCM nhé !!!

CÓ NÊN MUA BỒN TẮM GÓC HAY KHÔNG

Có nên mua bồn tắm góc hay không là câu hỏi nhận được nhiều nhất từ các nhân viên bán hàng của Viethome. Bồn tắm hiện nay đã được khá nhiều khách hàng tin dùng sử dụng, không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bồn tắm còn giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở lên đẹp, sang trọng và hiện đại hơn. Kể từ khi những chiếc bồn tắm trở nên quen thuộc với nhiều gia đình thì ngày càng có nhiều thương hiệu bồn tắm ra đời hơn, với những gia đình có phòng tắm rộng thoải mái thì việc lựa chọn một chiếc bồn tắm phù hợp sẽ rất đơn giản nhưng điều này sẽ trở nên khó khăn với những gia đình có không gian hạn chế. Vậy giải pháp lựa chọn bồn tắm góc cho những gia đình có không gian hạn chế sẽ là tuyệt vời nhất, nhưng vẫn sẽ có những gia đình băn khoăn có nên mua bồn tắm góc hay không,…câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của Bồn tắm Viethome.

10 MẪU TỦ BẾP ĐẸP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Hiện nay chất lượng cuộc sống tăng cao và việc lựa chọn mua TỦ BẾP cho gia đình ngày trở nên thông dụng và giá là điều khách hàng quan tâm. Viethome sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 10 mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ tại TpHcm qua bài viết sau đây

5 MẪU PHÒNG XÔNG HƠI BÁN CHẠY NHẤT TPHCM

Chọn mua cho gia đình một phòng xông hơi ướt ưng ý không chỉ đảm bảo về xuất xứ rõ ràng, thương hiệu toàn quốc được nhiều người quan tâm và trải nghiệm hoàn hảo trong nhiều năm qua, không chỉ vậy tính năng thiết yếu của từng model cũng khiến khách hàng đáng quan tâm hơn. VIETHOME sẽ giới thiệu tới quý khách hàng 5 mẫu phòng hơi ướt đang được ưa chuộng bán chạy nhất với kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn và rộng như 900x900mm, 1300x1300mm, 1500x850mm,... Xem ngay để không bỏ lỡ mẫu phòng xông ướt bán chạy nhất phù hợp nhà mình với giá ưu đãi khi mua tại VIETHOME.

SO SANH BẾP TỪ VÀ BẾP ĐIỆN TỪ

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bà nội trợ các loại bếp sử dụng điện ra đời ngày càng nhiều với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Các tính năng vượt trội như không mùi khói, không khí gas, không nóng ngột ngạt, chính vì vậy mà bếp từ và bếp điện từ đang là cái tên hot trên thị trường hiện nay. Nhưng lựa chọn bếp từ hay bếp điện từ hay bếp từ và bếp điện từ có những ưu nhược điểm gì thì không phải khách hàng nào cũng biết? Các bạn hãy cùng Nội thất VIETHOME tìm hiểu chi tiết để đưa ra lựa chọn sáng suốt cho mình nhé.

KINH NGHIỆM CHỌN MÁY HÚT MÙI PHÙ HỢP

Thiết bị nhà bếp là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại ngày nay, mà trong đó phải kể đến Máy hút mùi. Vậy để lựa chọn được máy hút mùi phù hợp thì qua bài viết sau đây Bếp Viethome sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn máy hút mùi phù hợp cho căn bếp nhà bạn.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA BẾP ĐIỆN TỪ

Bếp từ hay từ còn gọi là bếp điện từ là loại bếp chạy bằng điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp tiết kiệm nhiên liệu, điện năng tiêu thụ và bảo vệ môi trường(hiệu suất chuyển đổi rất cao). Khi bếp bắt đầu hoạt động, dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính và sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp. Từ đó một lượng nhiệt được sinh ra từ đấy nồi( cảm ứng từ) tác dụng nồi nấu và hoàn toàn không thất thoát ra môi trường, không tỏa nhiệt làm nóng không khí xung quanh bếp.Vậy câgn lưu ý những gì khi mua bếp điện từ chúng ta hãy cùng VIETHOME tìm hiểu ở bài viết dươi đây nhé

5 MODEL BẾP ĐIỆN TỪ BÁN CHẠY NHẤT TP HCM

Bếp điện từ - là tên gọi chung của 3 loại bếp : bếp từ , bếp điện và bếp kết hợp giữa điện và từ, tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình khác nhau mà người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình loại bếp phù hợp. Về cơ bản sự khác biệt nằm ở chỗ bếp từ nấu nhanh, tiết kiệm và không nóng nhưng lại kén nồi nấu không thể nấu được các loại nồi : nồi đất, thủy tinh, nhôm ...hay nói cách chính xác là các loại nồi " nam châm không thể hút được ". Còn về bếp điện thì nóng hơn, nấu chậm hơn nhưng có thể nấu tất cả các loại nồi và khi nấu các món rán xào thông thường ngon hơn . Sau đây là những mẫu bếp điện từ bán chạy nhất TP HCM được nhiều khách hàng chọn mua nhiều nhất

TOP 7 MẪU VÁCH TẮM KÍNH ĐỨNG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH NHẮT

Vách tắm kính đứng hay còn gọi là Cabin tắm đứng là mâu bồn tắm giúp ngăn ngừa nước giúp sạch sẽ và tiết kiệm không gian. Nôi thất Viethome là đại lý chuyên phân phối bồn tắm, bồn tắm massage, vách tắm kính uy tín, nhân đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 7 mẫu vách tắm kính đứng được khách hàng yêu thích nhất .